Tuyển dụng

tuyển dụng

 

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

  • Mức lương: 8 - 20 triệu
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Tỉnh/Thành phố:  TP.HCM
  • Ngành nghề: Kinh doanhChăm sóc khách hàngBán hàng
  • Số lượng tuyển dụng: 5
  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian

 

Mô tả

- Nhận chỉ tiêu doanh số từ cấp trên.

- Chào hàng mở thêm khách hàng
- Chăm sóc tất cả khách hàng mới và cũ
- Phát triển thị trường: Duy trì hệ thống phân phối đại lý sẵn có, xây dựng kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mới trong phạm vi khu vực thị trường được giao nhằm đạt được chỉ tiêu.
- Chịu trách nhiệm nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, hàng hóa trong khu vực thị trường được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho khách hàng.
- Tư vấn thuyết phục khách hàng để ký hợp đồng và bám sát quá trình thực hiện hợp đồng.
- Làm báo giá, Soạn thảo hợp đồng bán hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ.

- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển nội địa: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của Công ty đưa ra.
- Thực hiện báo cáo về tiến độ, kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
- Theo dõi tiến độ và triển khai thực hiện các đơn đặt hàng.
- Phát triển, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng

- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

- Báo cáo và đề xuất kịp thời để đảm bảo lượng hàng mình tăng doanh số

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành QTKD hoặc đã làm công việc tương tự 01 năm:
+ Số năm kinh nghiệm: 1 năm
+ Yêu cầu độ tuổi: 22 - 35 tuổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã làm việc về lĩnh vực hóa chất, xử lý chất thải, môi trường
- Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, kiên nhẫn, năng động, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là 1 lợi thế

Quyền lợi 

- Lương thử việc:thỏa thuận
- Thời gian thử việc: từ 1-2 tháng
-Lương vào chính thức: từ 8,000,000đ đến 20,000,000đ/ tháng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: 07h30-17h00, (nghỉ trưa từ 11h30-13h00)  từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghĩ các ngày lễ theo quy định.

 

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

 

  • Mức lương: 8 - 12 triệu
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Tỉnh/Thành phố: TP.HCM
  • Ngành nghề: Kế Toán
  • Số lượng tuyển dụng: 1
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian

 

Mô tả

-  Nhận đơn hàng, xuất hóa đơn bán hàng.
- Trả lời, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm hàng hóa.
- Phân loại chứng từ và bàn giao cho các bộ phận liên quan.
- Điện thoại cho khách hàng nhắc các khoản sắp đến hạn thanh toán.
- Kiểm tra lượng hàng hoá xuất bán với đơn đặt hàng của khách, lập phiếu xuất kho ( bán hàng ) cho khách.
- Ghi chép & theo dõi lịch giao hàng của NVGH.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 - Hàng ngày cập nhật chứng từ ngân hàng lên phần mềm kế toán.
- Theo dõi tồn kho
- Theo dõi công nợ nội bộ.
- Kiểm soát hợp đồng theo chứng từ đầu vào, đầu ra
- Chi tiết công việc được trao dổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành Kế Toán Kiểm Toán hoặc đã làm công việc tương tự 01 năm:
+ Số năm kinh nghiệm: 1 năm
+ Yêu cầu độ tuổi: 22 - 35 tuổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, kiên nhẫn, năng động, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là 1 lợi thế

Quyền lợi

- Lương thử việc:thỏa thuận
- Thời gian thử việc: từ 1-2 tháng
-Lương vào chính thức: từ 8,000,000đ đến 12,000,000đ/ tháng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: 07h30-17h00, (nghỉ trưa từ 11h30-13h00)  từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghĩ các ngày lễ theo quy định.

KHÁCH HÀNG

customer2
customer3
customer4
customer5
customer6
customer7
customer8
customer9
customer10
customer1
customer2
customer3
customer4
customer5
customer6
customer7
customer8

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU GIA HOÀNG

33/111 Tô Ký Tân Chánh Hiệp Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Việtt Nam

Văn phòng giao dịch: 1081 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 33/B4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 ,TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0916.04.78.78 - 0961.12.76.76

Điện thoại: 028.37.15.25.26 - 028.37.15.25.27

Email: [email protected]

Website : https://ghgroup.com.vn

© 2020 ghgroup.com.vn. All Rights Reserved. Design web and SEO by FAGO AGENCY